top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

ข่าวมวย WBCย้ำDevin Haneyให้เป็นแชมป์ค่อย



The WBCได้ขอคืนDevin Haney (24-0, 15 Kos)ในฐานะแชมป์ค่อยWBCร่างกายที่ถูกลงโทษได้สัมมนากันแล้วก็ได้ตกลงใจที่จะคืนสถานะฮาเน่ย์วัย21ปีให้เป็นแชมป์ค่อยWBCเต็มต้นแบบ


เดี๋ยวนี้ฮาเน่ย์สามารถคุ้มครองป้องกันสายรัดเอวWBCของเขาได้ด้วยความเต็มใจนอกเหนือจากนั้นWBCยังสั่งให้Javier Fortunaรวมทั้งLuke Campbellต่อสู้เพื่อชิงเก้าอี้WBCเบาๆผู้ชนะของการต่อสู้นั้นจะถูกสั่งให้เจอหน้ากับฮาเน่ย์


ฮาเน่ย์กับผู้ชนะแคมป์เบล-ฟอร์จูน่าสร้างสิ่งที่บางทีอาจเป็นคู่ที่สุดยอดฟอร์ตูที่นาแล้วก็แคมป์เบลมีความรู้และความเข้าใจรวมทั้งพวกเขาจะให้ฮาเน่ย์เป็นผู้ดำเนินงานหารายได้จริงจากประสบการณ์ของพวกเขา


ฮาเน่ย์แชมป์WBCค่อย2ยุค

สิ่งที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับฮาเน่ย์เป็นเขาได้รับตำแหน่งค่อยWBCนอกสังเวียนเขาถูกยกฐานะให้เป็นแชมป์ค่อยWBCในขณะเดียวกันกับที่ที่ประชุมมวยโลกยกฐานะVasiliy Lomachenkoเป็นแชมป์WBCในปี2019


ก่อนหน้านั้นฮาเน่ย์เป็นผู้ได้รับมอบสิทธิ์จากWBCแล้วก็เขาหวังว่าเขาจะได้โอกาสได้ต่อสู้กับLomachenkoโชคร้ายที่มันมิได้เกิดขึ้นในตอนนี้ฮาเน่ย์ได้รับตำแหน่งในฐานะแชมป์WBCนี่เป็นครั้งลำดับที่สองที่เขาชนะสายรัดเอวWBCนอกวงแหวนนอกเหนือจากนั้นWBCอนุญาตให้Haneyกระทำปกป้องด้วยความเต็มใจของสายรัดเอวแทนที่จะสั่งให้เขาต่อสู้กับFortunaหรือCampbell


ฮาเน่ย์ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้าที่ผ่านมาเมื่อพ.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเพื่อป้องกันตำแหน่งWBC 135ปอนด์ของเขากับอัลเฟรโดซานว่ากล่าวอาโกเมื่อได้รับบาดเจ็บจากHaney WBCก็แปลงสถานะเป็น'Champion in Recess'ทันทีทันใดและก็สั่งให้Luke Campbellแล้วก็Javier Fortunaมาเจอกันเพื่อต่อสู้เพื่อชิงเก้าอี้WBCที่รกร้างว่างเปล่าแม้กระนั้นนักสู้ทั้งคู่ไม่เคยต่อสู้เนื่องด้วยโรคระบาดทั้งโลก


ในเวลาเดียวกันการบาดเจ็บที่ไหล่ของฮาเน่ย์ก็หายปกติแล้วก็แล้วหลังจากนั้นเขาก็ยื่นคำร้องต่อWBCเพื่อรับตำแหน่งเป็นแชมป์ค่อยWBCซึ่งพวกเขาได้ทำไปแล้ว


Devin Haney

ไม่ใช่ความนึกคิดที่ดีที่จะให้ความคิดเห็นทางเชื้อชาติ- Malignaggi

“เขาพูดว่าเขาจะ'ไม่ปลดปล่อยให้เด็กผู้ชายผิวขาวทำร้ายเขาหรอ?” Malignaggiกล่าวกับIFL TVทางDevin Haney “เขาบางครั้งก็อาจจะมิได้เอ๋ยถึงLomachenkoฉันรู้สึกว่าเขากำลังเอ๋ยถึงลุคแคมป์เบลเพราะเหตุว่าโน่นเป็นคู่ปรปักษ์ที่มีสมรรถนะมากยิ่งกว่าที่เขาจะต่อสู้


“ฉันไม่คิดว่าเขากำลังเอ๋ยถึงLomachenkoแต่ว่าเมื่อคุณอยู่ในตอนต้นสมัย20คุณไม่แสดงสีหน้าที่ดีนักมันมิได้เกิดเรื่องที่สุดยอดสำหรับในการให้ความเห็นทางเชื้อชาติในปี2020ตราบเท่าที่ฮานีย์ไม่เคยแพ้เพศชายผิวขาวฉันก็ไม่เคยทราบจะทำอย่างไร ข่าว มวย วัน นี้


“ฉันมีความคิดว่าเดี๋ยวนี้นักสู้คนแอฟริกันอเมริกันเป็นผู้ที่เด่นที่สุดในปี1970รวมทั้ง1980ก่อนหน้านั้นมันเป็นชาวอิตาเลียนรวมทั้งชาวยิวแล้วก็ชาวไอริชหรือใดๆ” Malignaggiกล่าว


ไม่มีผู้ใดมั่นใจว่าความเห็นของฮาเน่ย์ถูกชี้แนะที่Lomachenko Malignaggiมั่นใจว่าHaneyซึ่งก็คือการเอ๋ยถึงลุคแคมป์เบลแต่ว่าเขายังคลุมเคลือว่าเขาสามารถเอาชนะนักสู้คนประเทศอังกฤษได้แคมป์เบลวัย32ปีมีประสบการณ์และก็พลังในช็อตของเขามากยิ่งกว่าฮาเน่ย์ถ้าฮาเน่ย์มั่นใจว่าเขาสามารถเอาชนะLomachenkoได้เขาบางทีอาจยั่วเล่นเอง t sport มวย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page