top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

ข่าว มวย วัน นี้ Amir Khan: 'Kell Brookอยากมากยิ่งกว่าที่ฉันปรารถนา'



Amir Khanอยากที่จะให้Kell Brookรู้เรื่องว่าเขาเป็นA-sideในสมการและก็ถ้าเกิดเขาปรารถนาเจอหน้ากับเขาจำเป็นจะต้องเกิดขึ้นที่154. Khan (34-5, 21 Ko)ตั้งข้อคิดเห็นว่าเขาอยู่ในอำนาจตำแหน่งรวมทั้งเขาเรียกภาพที่เท่าที่การต่อสู้กับบรูค (39-2, 27 KOs)ไป

บรูค, 33,ได้โอกาสที่จะต่อสู้กับข่านเมื่อเร็วๆนี้แม้กระนั้นแล้วเขาก็ขยับขึ้นไป154รวมทั้งพัดมันข่านพูดว่าเขาจำเป็นต้องยุ่งแล้วก็เขาไม่สามารถที่จะรอคอยให้บรูคแม้เขาอยากการต่อสู้เขาจำเป็นต้องเอามันออกไปสำหรับการพูดจารวมทั้งเขาจำเป็นต้องลงมาที่147


Manny Pacquiao (62-7-2, 39 Kos)ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของข่านสำหรับในการต่อสู้คราวต่อมาของเขาในระหว่างที่ข่านปรารถนาต่อสู้กับบรูคชื่อของเขามิได้อยู่ในระดับPacquiaoอายุ41ปีโน่นเป็นการต่อสู้ที่ข่านอยากแล้วก็แฟนมวยผู้คนจำนวนมาก


บรูคดูดีที่สุดเมื่อเร็วๆนี้สำหรับในการกลับมาจากการปลดบุคลากรอันช้านานเพื่อเอาชนะมาร์คเดอลูก้าผู้แข่งขันรุ่นมิดเดิ้ลเวทที่154เมื่อก.พ.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเมื่อก่อนการต่อสู้คราวนั้นบรูคมิได้ต่อสู้ตั้งแต่ธ.ค.2561ด้วยความคร้านของบรู๊คเขาทำให้อาชีพของเขาทุพพลภาพโดยไม่ทำให้ชื่อของเขาอยู่ตรงนั้น

ขว้างเกียวเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญของข่าน

“Manny Pacquiaoจะเป็นกุญแจสำคัญและก็ต่อจากนั้นพวกเราจะมองเห็นคนอื่นๆเป็นออกมี”ข่านกล่าวแก่วินาทีจาก“บางครั้งบางคราวพวกเราต่อสู้ในบางที่ที่พวกเขาอยากได้คู่แข่งขันที่พวกเราจำต้องเจอหน้าแล้วก็พวกเขาให้รายนาม3, 4หรือ5ชื่อและก็พวกเราเลือกจากที่โน่นพวกเราจะมีความเห็นว่าคนไหนกันอยู่ตรงนั้นในส่วนปอนด์147และก็พวกเราจะเอามันจากที่โน่น


ทุกสิ่งเริ่มดียิ่งขึ้นรวมทั้งพวกเราก็เริ่มกล่าวกัน”ข่านแถลงการณ์ในการเอ๋ยถึงเคลล์บรูค “เพราะอะไรสิ่งต่างๆถึงเงียบไปก็เพราะว่าฉันเป็นคนฝั่งแล้วเขาก็ขยับขึ้นไปเป็น154มันเป็นเขาที่เพิ่มน้ำหนักเมื่อพวกเราเริ่มพูดจา”ข่านกล่าว ข่าวกีฬามวย


Pacquiaoมีตัวเลือกจำนวนมากในทางของการเลือกคู่ต่อสู้คนถัดไปของเขาข่านบางทีก็อาจจะด้อยกว่าน้อยในขณะนี้เพราะการสูญเสียสิ่งที่น่าประหลาดใจของเขาที่จะเป็นแชมป์มวยปล้ำWBOของTerence Crawfordในปี2019รวมทั้งสิ่งอัศจรรย์รอบที่6ของเขากับCanelo Alvarezในปี2559


ผู้ชนะเพียงผู้เดียวของข่านในตอนสี่ปีที่ล่วงเลยไปได้พบกับใบเสร็จรับเงินลี่ดีบซามูเอลวาร์กัสและก็ฟิลโลเกรโกนี่เป็นนักสู้ระดับล่างที่มีความรู้จำกัด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page