top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

ข่าวกีฬามวย Devin Haney: 'ฉันเผชิญภัยรุกรามจากความตาย'


พูดว่าเขาได้รับการขู่เข็นว่าจะฆ่าและก็ความเกลียดภายหลังการให้สัมภาษณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฮาเน่ย์ (24-0, 15วัวห์ส)อยากทำให้แน่ชัดว่าเขาไม่ใช่ชนชั้นและก็เขาอยากได้ที่จะนำเรื่องราวทั้งผองนี้ไว้ด้านหลังเขาขณะนี้และก็ทำความเข้าใจจากมัน


สำหรับการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ฮาเน่ย์พูดว่า“ฉันจะไม่แพ้กับเด็กผู้ชายผิวขาว”ตามที่ใครๆก็จำได้ว่าคำวิจารณ์จากเด็กอายุ21ปีได้นำคำติชมมาจากแฟนคลับมวยแฟนคลับบางบุคคลกำลังผ่านเส้นไปตามทางที่พวกเขาไปตามฮาเน่ย์


ฮาเน่ย์หวังว่าจะปฏิบัติงานถัดจากนี้เขาแสดงความเศร้าใจต่อสื่อโซเชียลแล้วทำให้แฟนคลับมวยทราบว่าเขาไม่ใช่ชนชั้น

Devin Haney

ข่าวสาร: WBCย้ำDevin Haneyเป็นแชมป์ค่อย

ผู้ที่ได้การสนับสนุนของHaneyบอกเกี่ยวกับโซเชียลเน็ตเวิร์คเกี่ยวกับความเห็นของเขา

เฮิร์น: “พวกเราทราบเกี่ยวกับความเห็นจากวินฮาเน่ย์เมื่อเร็วๆนี้”บอกว่าเฮิร์นเมื่อInstagramสด“ชายคุณทำให้บุคคลอื่นรำคาญ


เฮิร์น: “ฉันมีใจความมาก'คุณคิดเช่นไรกับความเห็นของDevin?'สำหรับฉันฉันไม่พบว่าเป็นการล่วงละเมิดเพื่อซื่อสัตย์สุจริตกับคุณคุณแทบฟังดูราวกับว่าคุณกำลังเล่นกับความเห็นของHopkinsฉันไม่ได้อยากโยนเบอร์ทุ่งนาร์ดใต้รถบัสแม้กระนั้นไม่เคยรู้คุณรู้สึกชังบางส่วนใน48ชั่วโมงก่อนหน้าที่ผ่านมาหรือเปล่า?”



Haney: “ใช่มากมายไม่ว่าใครที่รู้จักฉันพวกเขาทราบดีว่าฉันไม่ใช่คนแยกเชื้อชาติแล้วก็ฉันก็มิได้หมายความแบบนั้นฉันได้รับความเกลียดมากมายใจความบ้าเนื้อความความตายทุกอย่างแม้กระนั้นคุณทราบว่าโน่นไม่ใช่ความตั้งอกตั้งใจของฉันแล้วก็ฉันเพียงแค่อยากต่อสู้กับสิ่งที่เยี่ยมที่สุด


เฮิร์น: “คุณมีความคิดว่าบางเวลาคุณสัมภาษณ์มากฟังการทำงานกับคุณดีเยี่ยมด้วยเหตุว่าคุณไม่ยินยอมสัมภาษณ์ใดๆก็ตามแม้กระนั้นบางครั้งบางคราวมันเกี่ยวกับตัวคุณแค่เพียง21แค่นั้นมันเกี่ยวกับการศึกษาด้วยเหมือนกันมันเกี่ยวกับการทำงานกับประชาสัมพันธ์


พวกเราทราบว่าคุณปรารถนาการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่ไม่ดีคุณอยากLomachenkoรวมทั้งคุณอยากทุกคนกลุ่มนี้บางทีมันเกี่ยวกับการผลักดันและสนับสนุนขอบเขตเพื่อได้รับความพอใจที่กำลังจะได้ยินฉันไม่คิดว่าคุณน่าจะบอกแต่ว่าฉันไม่คิดว่าคุณจะสื่อความหมายอะไรกับมัน”


Haney: “อย่างที่คุณกล่าวคุณสัมภาษณ์มากไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนนี้มันมาถึงจุดที่ผู้คนเลือกคำนิดๆหน่อยๆที่ฉันกล่าวแล้วลากมันออกมาแม้กระนั้นฉันมิได้หมายความอย่างงั้นอะไรมวย ล่าสุด


Hearn:มีผู้คนเยอะมากเข้ามาตรงนี้และก็กล่าวว่าพวกเขามิได้เคืองโกรธฉันฉันรู้ดีว่าคุณดีเหลือเกินที่จะรู้ดีว่าคุณมิได้สื่อความหมายอะไรเลยฟังสดรวมทั้งทำความเข้าใจชีวิตเป็นประสบการณ์การศึกษานอกวงแหวนเช่นเดียวกันคุณไม่ต้องศึกษาอะไรจำนวนมากข้างในวงแหวนแต่ว่านอกวงแหวนพวกเราไม่เคยหยุดศึกษา

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page