top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

มวย ต่อย วัน นี้ Caneloจะไม่ต่อสู้ ตราบเท่าที่GGGอยากได้ที่จะเกษียณที่36หรือ37


Canelo Alvarezจะเกษียณอายุจากการชกมวยที่36หรือ37แทนที่จะอยู่บริเวณกีฬาตราบเท่าที่Gennadiy Golovkinซึ่งพึ่งจะอายุ38ตอนวันที่8เดือนเมษายนCanelo (53-1-2, 36 KO)อยากได้ที่จะปลดเกษียณรวมทั้งตีกอล์ฟ.


Caneloยอดฮิตจะเปิด30ในวันที่18ก.ค.ปีต่อไปและก็กำลังเอ๋ยถึงการเกษียณสำหรับCaneloที่จะสนทนาเกี่ยวกับการเกษียณยังไม่ครบกำหนดนี้มันชี้ให้เห็นว่าเขาเริ่มกลุ้มใจเกี่ยวกับการเช็ดกตีโดยสิงโตชายหนุ่ม


Caneloต่อสู้Golovkinภายหลังเขาอายุ35

เป็นที่น่าสนใจที่Caneloอยากเกษียณที่36เหตุเพราะเขามิได้ต่อสู้Golovkinจวบจนกระทั่งเขาจะอายุครบ35ปีบางคนมั่นใจว่าCaneloรวมทั้งผู้ช่วยเหลือของเขาที่Golden Boy Promotionsตั้งมั่นคอยจนถึงGolovkinแก่ก่อนจะต่อสู้กับเขา


ในลักษณะเดียวกันพวกเขายังมั่นใจว่าCaneloทำเช่นเดียวกันกับSergey Kovalevวัย36ปีที่เขาเอาชนะเมื่อพ.ย.ปีที่ผ่านมาผู้คนอยากมองเห็นCaneloพบเจอIBF / WBAแชมป์เฮฟวี่เวทค่อยArtur Beterbiev (15-0, 15 Kos)แต่ว่าเขาเลือกKovalevโน่นเป็นเพราะว่านักสู้ชาวรัสเซียKovalevมองแก่แล้วแล้วก็ผ่านมาในนัดหมายที่แล้วกับAnthony Yardeเมื่อสิงหาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาหรือCaneloให้แต้มเขาเหนือBeterbievไหม?


ข่าวสาร: Gennadiy Golovkin:เขาควรกลับไปที่Abel Sanchezหรือเปล่า?

Canelo Alvarez Gennady Golovkin

Caneloปลดเกษียณไม่เกิน37ปี

“ร่างกายของฉันขอให้ฉันต่อสู้ฉันหมั่นฝึกหัดเพราะเหตุว่าฉันรักมวยฉันฝึกหัดไม่ว่าฉันจะมีการต่อสู้หรือไม่ก็ตาม” Caneloกล่าวกับBox Azteca


“สำหรับฉันอายุ36ปีนั่นตรงเวลาที่ดีสำหรับเพื่อการปลดเกษียณวัย37ปีที่ระดับสูงสุดฉันชอบมีวินัยจริยธรรมสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานรวมทั้งการอุทิศตนเสมออย่างเดียวที่แปรไปเป็นการบรรลุเป้าหมายของฉันฉันฝึกหัดทุกวี่ทุกวันเหมือนกับว่าฉันเป็นมือใหม่


“ฉันจะอุทิศตัวให้กับธุรกิจของฉันแล้วก็ตีกอล์ฟวันแล้ววันเล่า”ค้างเนโลกล่าว


ได้โอกาสสูงที่Caneloจะเกษียณอายุเร็วกว่า36หรือ37ขณะนี้แฟนคลับผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมั่นใจว่าCaneloคำนวณด้วยแนวทางที่เขาต่อสู้กับเพศชายบางบุคคลเขามิได้สู้กับนักพนันอย่างอาร์เธอร์เบเตอร์ไบฟ์เดวิดเบนาวิเดซคอลลัมสมิ ธหรือพบร์แมลชาร์โลนอกเหนือจากนี้เขาบังคับให้โกโลคินจะต้องคอยการแข่งขันชิงชัยสามต่อมาจากที่เขามีส่วนร่วมสำหรับการต่อสู้สองครั้งที่ไม่ตรงกันกับเขาในสมัยก่อน


เมื่อถึงจุดที่ค้างเนโล่ถูกบังคับให้จะต้องต่อสู้ให้เจริญที่สุดเขาจะเกษียณอายุภายหลังที่เขาเริ่มแพ้หรือเปล่า?ได้โอกาสที่จริงจริงมากมายที่เกิดสังกัดCaneloและไม่นานเขาก็อายุ36ปีCaneloเป็นนักสู้จำพวกที่ถึงกำหนดก่อนโดยธรรมดาเพศชายชนิดนั้นไม่นานเมื่อพวกเขาไปสู่สมัย30ต้นๆพวกเขาจะถูกยิงรวมทั้งพวกเขาก็เริ่มแพ้นอกจากจะจับคู่อย่างละเอียด


Wardพูดว่าKovalevเป็น“การเสี่ยงจากการคำนวณ”สำหรับCanelo

มากพอๆกับนี้” Andre Wardกล่าวเมื่อถูกถามคำถามว่าSergey Kovalevต่ำลงน้อย“ฉันมองไม่เห็นอะไรเลยสำหรับการต่อสู้Yardที่ซึ่งฉันบอกว่า'โน่นเป็นต้นเหตุที่ฉันมองไม่เห็นพลัง' Kovalevได้โอกาสแม้กระนั้นเขาไม่สนองตอบต่อสิ่งที่เทรนเนอร์ Buddy McGirtบอกให้เขาทำ ข่าวมวย

“ บัดดี้กำลังบอกKovalevให้เข้ากล่องแม้กระนั้นเมื่อใดที่คุณมองเห็นเขากำลังจะออกไปจากเพศชายและก็มองอ่อนแอแบบงั้นเขามองแก่พวกเราให้เครดิตแก่Canelo สำหรับการเผชิญหน้ากับ Kovalevมันเป็นความเสี่ยงที่คำนวณได้การเผชิญหน้ากับArtur Beterbievน่าจะเป็นการเสี่ยงที่ทึ่มสำหรับ Canelo” Wardกล่าว

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page