top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

มวย วันนี้ คุณลุงบ็อบชี้ฮาร์นีย์-ปลาโลมาNo name เมกา


ข้างหลังกลายเป็นข่าวสาร.. เดวินฮาร์นีย์ (24-0, 15 KO)วัย21ปีแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของWBCที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับ78SPORTSTVแม้ไฟต์ที่ฝันระหว่างเขากับตัวดังปลาโลมาเซนโก้เก๋กำเนิดจริงถือได้ว่าเป็นการโยนหนิถามทางที่ตกใส่หัวผู้ฟังได้อย่างจังปังเมื่อตั้งประเด็นดราม่า*ในชีวิตผมไม่เคยต่อยแพ้ให้กับคนขาวไม่ว่าจะเป็น10ไฟต์ผมก็จะชนะอีกทั้ง10ไฟต์*เข้าเกณฑ์แบ่งผิวปัญหาโลกแตกดันซงขึ้นเป็นเงื่อนแม้ว่าจะออกมาแก้ข่าวสารแล้วแต่ว่าฮาร์นีย์ก็โดนโดนไปแล้ว


ปัจจุบัน..พบดอกสองจากคุณลุงบ็อบอารัมบอสใหญ่ท็อปแรงค์ที่ออกมาพูดถึงเขาดังฟังชัดเดวินฮาร์นี่ย์หากแม้กำลังเดินทางมาแต่ว่าก็ยังคงเป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ระดับสองคอยขึ้นห้างถ้าจะเทียบกับพบร์วอนต้า เดวิสหรือไรอันการ์เซียเด็กโปรดของสุดหล่อเอาง่ายๆฟังแบบลูกทุ่งนายยังไม่ดังพอที่จะเป็นและก็ติดอกติดใจของแฟนมวยเลยถ้าจะซงเป็นคู่ต่อสู้เจ้าปลาโลมาเซงเก๋ที่มีโปรแกรมรวบสายรัดเอวเส้นท้ายที่สุดของรุ่น135ปอนด์กับหนโอฟิโมโลเปซแชมป์ฝั่งIBF ดีเซล น้อย


แต่ว่า…มีมุมมองของคนมวยชี้ก็ใช่อย่างคุณลุงบ็อบบอกไปเสียหมดเนื่องจากแม้มองดูไปในอดีตกาลไอ้หนูหน้าหล่อไรอันการ์เซียก็เคยแพ้ให้กับเดวินฮาร์นี่มาแล้วสำหรับการต่อยระดับสมัครเล่นซึ่งก็ไม่นานนักหากแม้ในวันนี้ฮาร์นีย์จะแปลงเป็นแชมป์โลกไปแล้วแต่ว่ากับเจ้าไรอันการ์เชียเป็นหวังของสุดหล่อที่ย้ำการเอนเตอร์เทรนรวมทั้งการต่อยที่ดุเดือดจบน็อกแถมยังน่าตาหล่อก็เลยทำให้เป็นที่พอใจมากยิ่งกว่าฮาร์นีย์นั่นเอง

ส่วนในรายของพบร์วอนต้า เดวิสเจ้านี้ใช่เลยบอกให้เห็นถึงจุดขายอย่างแจ่มชัดแถมยังผ่านศึกเหนือเสือไต้สำหรับเพื่อการต่อยป้องแชมป์กระทั่งเป็นที่ยอมรับของแฟนมวยเมืองมะกันท้ายที่สุดก็ไม่จำนวนมากถ้าเกิดการพูดของคุณลุงบ็อบในคราวนี้เกินเรื่องจริงไป..ศูนย์ข่าวกล่าวเสริม มวยสด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page