top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

ดีเซล น้อย วิคเตอร์ออร์ติเตียนซจะกลับแล้ว


คำอธิบายปัจจุบันจากวิคเตอร์ออร์ตำหนิซ (32-6-3, 25 KO)สมัยก่อนแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธ


ตอนนี้คนภายในแวดวงมวยสากลอาจละเลยผมกันไปหมดแล้วมั้งพวกเขาอาจจะเห็นว่าวิคเตอร์ออร์ว่ากล่าวซจบเห่แล้วเขารามือแล้วและก็จะไม่กลับมาต่อยอีกต่อไปผมไม่รู้เรื่องนะว่าพวกเขาไปเอาข่าวสารเหล่านี้มาจากไหนไม่รู้จักนะว่าเพราะเหตุไรพวกเขาถึงคิดแบบงั้นจะบอกอะไรให้ผมยังไม่เลิกชกมวยหรอกเหตุผลเดียวที่ผมมิได้ขึ้นสังเวียนเลยในตอนก่อนหน้านี้ก็เนื่องจากว่าผมจะต้องรอขึ้นต่อสู้คดีน่าเกลียดในชั้นศาลเดี๋ยวนี้มันก็ยังไม่จบเข้าๆออกๆอยู่แต่ว่ากับศาลนี่แหละ”


“…เมื่อเรื่องของผมจบลงรวมทั้งวัววิดพ้นไปผมจะกลับมาชกมวยอีกผมว่าพวกคนภายในรุ่นเวลเตอร์เวธคงจะไม่ปลาบปลื้มกับประเด็นนี้แน่นอนผมมันคนอันตรายถนัดทางซ้ายแม้กระนั้นหมัดหนักทั้งยัง2ข้างความฉลาดทางสติปัญญามวยดีแล้วบอกเลยงานนี้ผมจะมาเอาสายรัดเอวของผมคืนผมอยากที่จะให้ลูกชายตัวน้อยอีกทั้ง2คนของผมได้มองเห็นบิดาของพวกเขาถือสายรัดเอวแชมป์โลกอีกทีนึง”


“ใช่เดี๋ยวนี้อะไรๆก็ยังไม่เหมาะสมหรอกโรคระบาดร้ายแรงขนาดนี้ไหนจะเรื่องครอบครัวอีกของอย่างงี้มันมิได้จัดแจงกันกล้วยๆหรอกนะ” ผล มวย ราย วัน


“ผมเพียงแค่ต้องการบอกให้พวกแฟนมวยที่รอช่วยเหลือผมมาตลอดทราบว่าผมยังไม่ลืมเลือนพวกท่านคนใดกันจะวินิจฉัยอะไรผมก็เชื้อเชิญเลยผมไม่สนใจผู้เดียวที่วินิจฉัยผมได้เป็นพระผู้เป็นเจ้าผมจะกลับมาอีกแน่ๆผมจะกลับมาแข็งอีกรอบข้างในปีนี้นี่แหละเมื่อก่อนอื่นผมอาจจะต้องชี้แจงให้แม่ของลูกผมรู้เรื่องก่อนทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีแน่ๆ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page