top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

มวย mma ล่าสุด ไฟต์“โจชัว VSปูเลฟ”ส่อเลื่อนหนีวัววิด-19



เลื่อนไม่เลื่อนสำหรับไฟต์คุ้มครองแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวีเวตระหว่าง“แอนโธนี โจชัว”กับผู้ท้าแข่ง"คูบรัตปูเลฟ"บางทีอาจเลื่อนไปแข่งขันก.ค.ถ้าเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของวัววิด-19ในอังกฤษไม่ดีขึ้น...



สำนักข่าวเมืองนอกรายงานวันที่18มี.ค.ว่าการประลองมวยสากลคุ้มครองป้องกันแชมป์โลกระหว่าง“แอนโธนี โจชัว”ผู้ครอบครองสายรัดเอวแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตผู้ดีอังกฤษวัย30ปี4สถาบันสโมสรมวยโลก(WBA),สมาพันธ์มวยนานาประเทศ(IBF),หน่วยงานมวยโลก(WBO)รวมทั้งหน่วยงานมวยนานาประเทศ(IBO)ที่จะขึ้นชกคุ้มครองแชมป์กับ"คูบรัตปูเลฟ"ผู้ท้าแข่งชาวบัลแกเรียวันที่20เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ส่อแววเลื่อนแล้ว เพชรเจ้าพระยา


เลื่อนอ่านศาลฎีกาคดีนปช.บุกบ้านสี่เสาฯไป26ไม่.ย.นี้หลีกเลี่ยงวัววิด-19

วัววิดทำยุ่งสายสีทองคำเลื่อนขบวนรถรวมทั้งข้าราชการมาไทยมิได้-ขยับเปิดใช้ไปตุลาคม

สมาคมคู่ครองศาลร่วมจัดซื้อเวชภัณฑ์มอบโรงพยาบาลบำราศนรามองรสู้วัววิด

ภายหลังจากกำเนิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของวัววิด-19ไปทั้งโลกรวมถึงอังกฤษที่มีผู้ติดเชื้อโรคเกือบจะ2,000รายแล้วก็เสียชีวิตไปแล้ว72รายตอนที่มีแพทย์หายแล้วเพียงแต่66รายแค่นั้นทำให้ปัจจุบัน“เอ๊ดดีเฮิร์น”โปรโมเตอร์ไฟต์นี้เผยออกมาว่าบางทีอาจจะจะต้องเลื่อนการประลองไปเป็นก.ค.แม้กระนั้นก็ยังหวังว่าไฟต์นี้สามารถแข่งขันตามที่กำหนดเดิมได้


พวกเรากำลังหาวันแข่งขันในก.ค.กันอยู่แต่ว่าแม้กระนั้นก็ยังหวังให้การชิงชัยเป็นไปตามระบุเดิมในวันที่20เดือนมิถุนายนแม้กระนั้นก็ขึ้นกับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของวัววิด-19ในประเทศอังกฤษอีกด้วย”เฮิร์นกล่าว ดู มวย ปา เกีย ว ย้อน หลัง ล่าสุด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page