top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

มวย ต่าง ประเทศ "ค่ายเพชรยินดี" จัดให้ล้วง5แสนช่วยค่ายซ้อมมวยไทยสู้ภัยวัววิด-19


"ค่ายเพชรยินดี"จัดให้ล้วง5แสนช่วยค่ายซ้อมมวยไทยสู้ภัยวัววิด-19


ค่ายฝึกซ้อมมวยเพชรยินดีพร้อมมอบเงินช่วยเหลือค่ายซ้อมมวยในสังกัดศึกเพชรยินดีแล้วก็ในเครือกว่า50ที่ค่ายละ1หมื่นบาทรวมเป็นเงิน5แสนบาท...



วันที่31มี.ค. 63เหตุเพราะเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19สร้างความทุกข์ร้อนไปทั่วทั้งโลกแล้วก็แวดวงมวยไทยปัจจุบัน“อาเสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดชะวชิรรัตนวงศ์โปรโมเตอร์ใหญ่ค่ายฝึกซ้อมมวยเพชรยินดีและ“มิตรนคร”นายสุการเซ่นสรวงซื่อสัตตบละโมบชผู้สนับสนุนร่วมโปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัยมีแนวทางการช่วยเหลือเกื้อกูลแก้ไขค่ายฝึกซ้อมมวยในสังกัดศึกเพชรยินดีรวมทั้งในเครือโดยจะบริจาคเงินบริจาคค่ายซ้อมมวยค่ายละ1หมื่นบาทรวมเป็นเงิน5แสนบาท


คุณลุงตู่ห่วง"ต๋อง"เด็กกตัญญูกตเวทีขายผักผสานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลาให้ความให้การช่วยเหลือ

มองดูทั่วทิศประเทศไทย:ตำส้มสู้วัววิด-19

สัมพันธ์คู่ควงศาลร่วมจัดซื้อเวชภัณฑ์มอบโรงพยาบาลบำราศนรามองรสู้วัววิด

ด้าน“อาเสี่ยโบ๊ท”โปรโมเตอร์ชายหนุ่มไฟแรงแนวหน้าของประเทศไทยเปิดเผยว่าเป็นที่เข้าใจดีถึงวิกฤติภัยร้ายในเดี๋ยวนี้ซึ่งผู้คนประสบพบปัญหาได้รับผลพวงกันไปทั่วทั้งโลกในขณะที่ในบ้านพวกเราเองคนแวดวงมวยก็ยิ่งน่าเวทนาและก็ถูกสังคมวิพากษ์กันมากมายทั้งที่พวกเขาน่าเวทนาแล้วก็เห็นอกเห็นใจไม่น้อย


เกิดเรื่องใกล้ตัวแล้วก็เป็นหน้าที่ของผมที่จำต้องช่วยเหลือนักมวยแล้วก็ค่ายฝึกมวยในสังกัดที่กำลังตกที่นั่งลำบากกันผมมิได้คิดอะไรมากมายไปกว่านี้มีอะไรที่พวกเราเพียงพอจะช่วยเหลือเจือจานกันได้เพียงพอจะทุเลาได้บ้างก็จำเป็นต้องช่วยเหลือกันไปซึ่งค่ายฝึกมวยต่างๆนั้นแน่ๆอย่างมากว่าในตอนเฝ้าระวังกันทั่วประเทศไม่สามารถที่จะจัดแจงชิงชัยมวยได้คนที่มีวิชาชีพนี้ย่อมจะต้องตกที่นั่งลำบากไปตามๆกัน”อาเสี่ยโบ๊ทกล่าว


สำหรับวิธีการขอรับการเกื้อกูลของค่ายฝึกมวยต่างๆในสังกัดซึ่งมีไม่น้อยกว่า50ค่ายนั้นเพชรยินดีโปรโมชั่นจะมอบเงินช่วยเหลือค่ายละ10,000บาทส่วนค่ายที่ปรารถนาความมุ่งมาดปรารถนามีกำหนดระเบียบดังต่อไปนี้ มวย mma ล่าสุด


พิจารณารายนามค่ายฝึกมวยของท่านพร้อมเลขนำหน้าอย่างเช่น1.ค่ายน.อนุวัตน์ยิมหลังจากนั้นทักแชตส่วนตัวมาหา"อาเสี่ยโบ๊ท"พร้อมนำหลักฐานบัตรหัวหน้าภาควิชาแนบไว้พร้อมทั้งเลขบัญชีธนาคารจะมีการวิเคราะห์ชื่อชื่อในบัตรหัวหน้าภาควิชากับชื่อในเลขลำดับบัญชีให้ตรงกันเพื่อการโอนเงินอย่างแม่นยำไม่ผิดคนหรือกันคนแอบอ้างพื้นฐานมียอดค่ายซ้อมมวยกว่า50ค่ายที่ยื่นความมั่นหมายขอรับการเกื้อกูลจาก"เพชรยินดีโปรโมชั่น"ค่ายละ1หมื่นบาทเป็นจำนวนเงินไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า500,000บาท

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page