top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

ข่าว นัก มวย ดวงไม่ดีจริงๆกลุ่มมวยประเทศตุรกี-โครเอเชียติดวัววิด-19ข้างหลังกลับจากอังกฤษ



สื่ออังกฤษเปิดเผยนักมวยแล้วก็สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนของประเทศตุรกีรวมทั้งโครเอเชียติดโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19รวม6รายภายหลังกลับจากอังกฤษ...



สำนักข่าวต่างชาติรายงานวันที่28มี.ค.ว่านักมวยสากลสมัครเล่นแล้วก็สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนของกลุ่มประเทศตุรกีรวมทั้งกลุ่มโครเอเชียถูกตรวจเจอว่าติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19ข้างหลังเดินทางกลับมาจากอังกฤษ


ส่องมาตรการแก้ไขเหยื่อวัววิดแต่ละชาติทำเช่นไรแจกเงินขยายให้ค่าเลี้ยงลูก

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยโต้อีรุงตุงนังรถเข็นผักแพง

ราคาที่ดินแนวรถไฟฟ้าพุ่งไม่สนใจวัววิดคูคต-ลำลูกกามากขึ้นมากมายสุด61%

ภายหลังการประลองมวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก2020รอบคัดโซนยุโรปที่อังกฤษถูกเลื่อนการแข่งขันชิงชัยด้วยเหตุว่ากำเนิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของวัววิด-19ไปทั่วทั้งโลกปัจจุบันสำนักข่าวสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสื่อดังของอังกฤษกล่าวว่าสมาพันธ์มวยประเทศตุรกีแจ้งว่ามีนักมวย2รายและก็สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนอีก1รายถูกตรวจเจอว่าติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19เหมือนกันกับสมาพันธ์มวยโครเอเชียที่กล่าวว่ามีนักมวย1รายและก็สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนอีก2รายภายหลังทั้งปวงไปร่วมการแข่งขันชิงชัยมวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิกรอบเลือกเฟ้นที่พึ่งถูกเลื่อนออกไปนั่นเอง มวย จิตร เมือง นนท์


ทางด้าน"ไอยุบก๊อซเกค"ประธานสมาพันธ์มวยประเทศตุรกีพูดถึงเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นว่าไม่รู้เรื่องเลยว่าอังกฤษจะเป็นเจ้าภาพจัดแจงชิงชัยเพราะเหตุใดท่ามกลางเหตุการณ์อันทรามแบบงั้นพวกเรามองไม่เห็นมาตรฐานด้านสุขลักษณะและไม่มีวิธีการป้องกันอะไรเลยนอกนั้นผู้จัดงานก็ปราศจากความรับผิดชอบและก็ผมมีความคิดว่าพวกเขามิได้ตระหนักถึงความร้ายแรงของปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยเหตุนี้พวกเขาก็เลยไม่สนใจที่จะทำอะไรเลย


"เชื้อไวรัสวัววิด-19เริ่มระบาดตั้งแต่ธันวาคมก่อนหน้าที่ผ่านมาโดยเหตุนั้นก็เลยเป็นสิ่งที่หลบหลีกมิได้ที่จะจะต้องถามคำถามว่าเพราะเหตุใดการประลองในคราวนี้ก็เลยผิดเลื่อนออกไปก่อน"ผ้าก๊อซเกคกล่าวอย่างมีอารมณ์


เวลาที่"มาร์โกมาโรวิช"เลขาธิการสมาพันธ์มวยโครเอเชียบอกว่าความรู้สึกกลุ้มใจแรกของพวกเราเป็นสุขภาพของครอบครัวกลุ่มมวยของพวกเราพวกเรายังคงอธิษฐานว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะจบลงอย่างยอดเยี่ยมและก็จะไม่มีผู้ใดถูกตรวจเจอว่าติดโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19เพิ่มเติมอีกโดยเวลานี้ทั้งยังผู้ฝึกสอนรวมทั้งนักมวยของพวกเราอาการยังทรงตัวดีและก็อยู่ในเขตกักกันทั้งผองแล้ว

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page