top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

แซมซั่น กระทิงแดงยิม Canelo ไปยัง PBC หรือไม่ Spence to อันดับสูงสุด? เกิดอะไรขึ้น


มวยไม่ใช่ลีกมันเป็นอุตสาหกรรมเดียวแต่ว่ามันแตกหักแล้วก็ถูกแบ่งออกเนื่องด้วยบริษัทสนับสนุนวิธีขายที่ต่างกันดังนี้การจับคู่ที่เหมาะสมที่สุดของกีฬาหลายรายการก็เลยชักช้ากว่าขณะที่พวกเขาสร้างผลพวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหรือเพียงไปตามทาง


การประลองการผลักดันและส่งเสริมแนวทางการขายรวมทั้งผู้ส่งเสริมโครงข่ายเดี๋ยวนี้เป็นที่ยึดป้อมปราการในกีฬาเป็น12รอบการต่อสู้การต่อสู้แล้วก็รอบสามนาทีโปรโมชั่นที่แสดงถึงนักสู้เป็นตัวระบุตัวเลือกการต่อสู้ในอนาคตของพวกเขาขึ้นกับเหตุการณ์ของพวกเขาแล้วก็นักสู้ผู้อื่นภายใต้ธงเดียวกันพวกเขาบางครั้งอาจจะถูกผสมเข้าด้วยกันเพื่อต่อสู้ครั้งใหญ่หรือออกไปค้นหาคู่ที่จะให้การส่งเสริมโปรไฟล์ที่ปรารถนาสูงที่สุด


แม้กระนั้นให้ไตร่ตรองเหตุการณ์ที่หน่วยงานเกื้อหนุนวิธีขายในกีฬาจะกระทำการจำหน่ายในทำนองเดียวกับที่ทำในMLB, NFLแล้วก็NBAซึ่งผู้มีความรู้สามารถได้รับทั้งยังประโยชน์ที่ได้รับมาจากนักกีฬาแล้วก็แฟรนไชส์


โดยที่ในใจนี่เป็นกิจการค้าแฟนตาซีห้ารายการระหว่างบริษัทช่วยเหลือวิธีขายรายใหญ่ของมวย-แล้วก็แฟนตาซีเป็นสิ่งที่พวกเขาเป็นฉะนั้นโปรดระวังอย่าให้เอาจริงเอาจังเหลือเกิน-ซึ่งจะมีคุณประโยชน์ต่อกีฬาโดยรวมรวมทั้งผู้เกี่ยวข้อง


Vasiliy Lomachenkoรวมทั้งMiguel Berchelt (ติดอันดับสูงสุด)สำหรับErrol Spence Jr. (Premier Boxing Champions)


ภาพVasiliy LomachenkoกับGervonta Davisบางทีอาจเป็นการต่อสู้ที่สุดยอดที่มีน้ำหนักค่อยรูปภาพRichard Heathcote / Getty

การค้าขายจะได้ประโยชน์ยังไงกับLomachenko Lomachenkoเป็นเจ้าของผลงานสุดยอดแบ่งได้เป็นสามส่วนซึ่งได้รับตำแหน่งหลักๆในรุ่นเฟเธอร์เวทน้ำหนักค่อยรุ่นจูเนียร์แล้วก็ค่อยในตอนช่วงเวลานี้เขาได้รับเสียงไชโยโห่ร้องว่ายอดเยี่ยมในนักสู้ระดับแนวหน้าในกีฬาสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทำให้Lomachenkoหลุดพ้นก็คือชัยที่ระบุอาชีพใช่มีการคุยถึงการประลองกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชื่อค่อยTeofimo Lopez Jr.ซึ่งจะถือได้ว่าเป็นการประลองที่สำคัญและก็เป็นที่รู้จักแม้กระนั้นคนไหนกันแน่จะทราบว่าการต่อสู้คราวนี้จะเกิดขึ้นจริงในปี2563


สิ่งที่จะต้องเป็นทัวร์นาเมนต์ถัดไปของมวย?พวกเรามาดูตัวเลือกต่างๆ


ถ้าเกิดคุณถูกใจมองMayweather, Duranแล้วก็Tysonคุณจะรักดาวรุ่งพวกนี้


การต่อสู้โดยไม่มีแฟนๆไม่ค่อยเหมาะสมนักแต่ว่านักมวยบางบุคคลกล่าวว่าพวกเขาจะปรับพฤติกรรม

โดยการค้าขายกับPBCทำให้Lomachenkoมี"รถถัง"รอคอยเขาอยู่ในGervonta Davisซึ่งเป็นผู้มีพรสวรรค์ด้านชิปสีน้ำเงินอีกคนหนึ่งที่135ซึ่งแปลงเป็นนักวาดที่ถูกตามกฎหมายและก็เป็นเจ้าของตำแหน่งรองเมื่อร่วมBercheltในกติกานักไตเติ้ลค่อยระดับนานาชาติของWBCในตอนนี้คุณจะมีคู่ปรับที่เป็นที่รู้จักอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ชนะสำหรับเพื่อการต่อสู้คราวนี้สามารถเจอหน้าได้ เพชร มณี


สิ่งนี้จะช่วยBercheltได้เช่นไรสำหรับBercheltผู้ครอบครองผลงานที่ดำรงตำแหน่งนานที่สุดที่130และก็เป็นเยี่ยมในนักสู้ที่น่าสนใจจิตใจที่สุดสำหรับเพื่อการเล่นกีฬาทำให้เขาสอดคล้องกับลีโอซานต้าครุซคุณครูซซึ่งเป็นเจ้าของเข็มขัดนิรภัยระดับซุปเปอร์จูเนียร์การต่อสู้ระหว่างBercheltและก็Santa Cruzน่าจะเป็นการยิงที่สนุกสนานแต่ว่ามิตรภาพที่น่าดึงดูดจริงๆแล้วก็อาจจะเย้ายวนใจความพอใจจากมหาชนในวงกว้างมากยิ่งกว่านั้นน่าจะเป็นการประลองกับเดวิสซึ่งถือสิทธิ์ตำแหน่งจูเนียร์เวลเทอร์เวทต์เป็นสองเท่าBerchelt-Davisเป็นเลิศสำหรับเพื่อการต่อสู้บริสุทธิ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถทำเป็นที่135


ผลดีเชิงพาณิชย์Spenceจะได้เช่นไร?การค้านี้เปิดประตูให้กับSpenceสุดท้ายเจอหน้ากับTerence Crawfordผู้ครอบครองตำแหน่งนักมวยปลุกปล้ำWBOที่ได้รับตำแหน่งเอาง่ายๆก็คือมิตรภาพระหว่างSpence -คนที่ถือสายรัดเอวIBFแล้วก็WBCที่147 -และก็Crawfordเป็นเยี่ยมสำหรับในการต่อสู้ที่เยี่ยมที่สุดที่จะทำในทุกมวย


บริษัทได้ประโยชน์เช่นไร?ทั้งอันดับสูงสุดรวมทั้งPBCจะได้รับการต่อสู้แบบจ่ายต่อการรับดูที่ทั้งคู่ขอความกรุณาปรานีทำให้แฟนคลับชกมวยและก็บรรลุผลสำเร็จที่บ็อกซ์สำนักงาน มวย มัน ใน อดีต

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page