top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

มวยไทย 7 สี ออนไลน์ วัน นี้ เรื่องราวที่แท้จริงและเหลือเชื่อ (ส่วนใหญ่) ของ Bruce และ Michael Buffer


ถ้าเกิดเรื่องราวนี้เป็นรางวัลสูงสุดบรูซบัฟเฟอร์จะได้รับการเสนอแนะก่อนเขาเป็นผู้ท้าแข่งน้องชายที่อายุ13ปีการขึ้นมาในเงามืดของตำนานผลักให้เขาค้นหาเสียงของตนเองเอาชนะกีฬาของตนเป็นบัฟเฟอร์ของเขาเองและก็เพราะฉะนั้นเขาจำเป็นต้องไปสู่เวทีกับบางสิ่งที่สมควรUFCสิ่งที่สมควรบรูซ "Jump Around"โดยHouse of Painสมมุติว่าบรูซกระกระโดดไปบริเวณก้มศีรษะพลังงานดิบทำให้เขาวอกแวก


รวมทั้งในเวลานี้ถึงเวลาสำหรับแชมป์แสงสว่างมัวรวมทั้งในช่วงเวลาที่เขาเดินไปที่วงแหวนลำโพงจะระเบิดสิ่งที่เหมาะสมกับMichael Buffer "เพชรอยู่ตลอดไป"เวอร์ชั่นของShirley Basseyไม่ใช่รุ่นKanyeที่มีเพียงแค่ตาขอที่เด็กๆถูกใจไมเคิลใช้เวลาของเขาเขาทราบแนวทางเข้าห้องเขาทำให้วีไอพีที่เลไซด์กระปรี้กระเปร่าดวงใจที่พวกเขาแต่งตัวเขาไม่ต้องชาร์จตนเองเมื่อเขาไปสู่วงแหวนเนื่องจากเขาเกิดขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้มันง่ายสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำก็แค่ปริปาก


คือเรื่องของครอบครัวใช่มั้ยสองลูกพี่ลูกน้องที่ปรับสเกลยอดไม่เหมือนกันในตอนเดียวกันไมเคิลในมวยบรูซในUFCแพะเทือกเขาคู่หนึ่งหากว่าเรื่องราวทั้งผองจะเป็นราวกับเทพนิยายคนประเทศอเมริกาผู้มีอิทธิพลแม้กระนั้นมิได้มั่งมีไปกว่าความรวยแม้กระนั้นก็ใกล้พอที่เต็มไปด้วยเงินแล้วก็ปืนและก็การต่อสู้บ้านค้ำชูรวมทั้งความลี้ลับของครอบครัวหายนะทั้งโลกรวมทั้งเนื้องอกโรคมะเร็งDana Whiteรวมทั้งDonald Trump and Jamesบอร์นเบียร์สดบูร์บงโป๊กเกอร์คนดังแล้วก็-วันที่TBDฤดูใบไม้ร่วงนี้-สินค้าห้องสุขาที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการถ้าหากชีวิตของญาติพี่น้องบัฟเฟอร์เป็นบทภาพยนตร์มันจะกลับมาพร้อมทั้งใจความเพื่อลดระดับเสียงลงราว25%แม้กระนั้นทุกคำบอกเล่าเกิดเรื่องจริงแทบทุกคำ

พอเพียงกับพิธีกรรมพวกเรามาต่อด้วยกิจกรรมหลักต่อสู้กับ แฟนคลับคุณพร้อมหรือยัง?

Bruce Bufferเปิดกิจกรรมหลักมากยิ่งกว่า200รายการด้วยข้อสรุปยี่ห้อที่กระชับของเขา: "ถึงเวลาแล้ว!"

จากจุดพินิจของเขาที่cageside Bruce Bufferทุกคนสามารถเห็นจุดสิ้นสุดของการกำจัดของDonald Conor McGregorของDonald "คาวบอย" Cerroneในม.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานี้เป็นข้างหลังของผู้ตัดสินHerb Deanผู้ซึ่งหมอบอยู่เสมือนพวกสูตินรีแพทย์ครอบครองรวมทั้งดึงที่เหลือของเด็กแรกคลอดตัวนี้ออกมาโคบาลเดินเท้าไปที่บริเวณใบหน้าในวินาทีแรกของการต่อสู้และก็แมคเกรเกอร์กระโดดราวกับเสือชีต้ารวมทั้งตีหัวอาหารคาวบอยจนกระทั่งดีนมองเห็นเพียงพอMcGregorโดยTKO

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page