top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

ทีเด็ด มวย วิธีที่ฉันได้เข้าสู่การชกมวย: อดีตแชมป์รวมตัวจริงเพื่อนับจุดเริ่มต้น


มันเป็นตอนต้นสมัย80ที่โรงยิมโกลเด้นโกลฟในGragson Avenueในลาสเวกัส Freddie Roachเป็นมือโปรรุ่นเยาว์ในวัยยี่สิบต้นๆของเขาแต่ว่าเด็กด้ามจับตามองของเขาควรต้องไม่เกินห้าหรือหกปีเด็กคนนั้นดำเนินการร่วมกับคุณลุงของเขากับโรเจอร์แล้วหลังจากนั้นก็เป็นนักแสดงที่น่าอัศจรรย์อย่างพ่ายที่รู้จักกันในชื่อ"Black Mamba"พวกเขาทั้งสองต่างก็เอาชนะจังหวะที่จะแปลงเป็นตรงกันกับแฟรนไชส์​​Mayweather


เด็กน้อยชื่อฟลอยด์แน่ๆเมื่อใดก็ตามเป็นโปรชายหนุ่ม- "มิสเตอร์โรช"เนื่องจากเด็กที่สุภาพเรียบร้อยนี้จะเรียกเขาว่า-จะช่วยเขาออกมาทำให้ทราบตรงนี้แล้วก็เมื่อคุณลุงโรเจอร์มิได้อยู่ใกล้ๆ


พวกเขาแต่ละคนมาจากครอบครัวนักมวย- MayweatherจากGrand Rapids, Michigan, RoachจากBoston -แม้กระนั้นRoachสามารถมองเห็นได้โดยทันทีว่าอะไรที่แยกพวกเขาออกมานั้นยิ่งใหญ่กว่าความไม่เหมือนของอายุ17ปี“แม้กระนั้นฉันเป็นเพียงแต่นักสู้ที่บากบั่นอย่างมากมากมาย” Roachกล่าว


สิ่งที่ฟลอยด์ตัวน้อยมิได้เป็นเพียงแค่ความสามารถพิเศษที่แจ่มชัดของเขามันเป็นความหิวที่จะศึกษาการอุทิศตนเพื่อกระบวนการทำซ้ำซึ่งเป็นส่วนประกอบที่มิได้กล่าวของอัจฉริยะจากโมซาร์ทถึงมาราวิชถึงไมเคิลเขาสามารถฝึกหัดให้หนักรวมทั้งยาวนานกว่าเด็กผู้อื่น


กรอไปด้านหน้าเกือบจะสี่ทศวรรษRoachเป็นผู้ฝึกที่สุดยอดในสมัยของเขาด้วยBWAA Trainer of the Year Awardsเจ็ดครั้งฟลอยด์ Mayweather,นักมวยที่ดีของอายุของเขา(หรือวัยอะไรก็ตามถ้าเกิดคุณถามเขา)ขณะนี้43รวมทั้งอีกนับเป็นเวลาหลายปีสำหรับในการปลดเกษียณปัจจุบันของเขาเขาได้ประกาศความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนเป็นคนฝึกอบรมจริงๆแล้วไม่ใช่แค่คนฝึกแต่ว่าเป็น"ผู้ฝึกที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในโลก"


สามารถทำ?แน่ๆ.แต่ว่าการเป็นครูฝึก-เป็นครูฝึกตัวจริงน้อยกว่าผู้ฝึกที่สุดยอดมากมาย-จำเป็นต้องให้Mayweatherทำอะไรสักอย่างที่เขาไม่มีประสบการณ์ระดับมือโปร:เขาจำเป็นที่จะต้องแพ้


Floyd Mayweatherอยากได้ฝึกซ้อมนักมวยรุ่นถัดไปรูปภาพของJeff Bottari / Zuffa LLC / Getty

จะมีการสูญเสียน้อยมากแล้วก็อาจมีบางสิ่งบางอย่างที่ใหญ่เกินความจำเป็นแต่ว่าไม่ทางใดก็ทางหนึ่งMayweatherจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจแนวทางการล้มเหลวเขาจำเป็นที่จะต้องศึกษาว่ามันไม่เสมือนอะไรเป็นพิเศษ


“เขาจำต้องรู้เรื่องว่าทุกคนไม่อาจจะทำสิ่งที่เขาทำเป็น”โรต่อยล่าว “หากเขาสามารถล่วงเลยไปได้เขาก็จะไม่เป็นอะไร” มวยไทย 7 สี ออนไลน์ วัน นี้


Geniusไม่ช่วยคุณในฐานะอาจารย์มันไม่ใช่แค่มวยเท็ดวิลเลียมส์, Magic Johnson, Diego Maradonaแล้วก็Wayne Gretzkyมีอะไรที่แบบเดียวกันบ้าง?พวกเขาทั้งสิ้นล้มเหลวในฐานะผู้ฝึกสอน


ในทางตรงกันข้ามมันเกี่ยวเนื่องกับผู้ฝึกมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดพวกเขาจำนวนมากไม่เคยเป็นมือโปรEddie Futch (ผู้ให้คำแนะนำของRoachและก็ผู้อื่น)แล้วก็Emanuel Stewardแต่ละคนปลดเกษียณภายหลังได้รับตำแหน่งถุงมือทองในดีทรอยต์ Ray Arcelรวมทั้งCus D'Amatoไม่อาจจะทำเป็นไกลขนาดนั้นแองเจโลดันดีฝึกซ้อมเป็น"เด็กถัง"ในโรงยิมStillmanแล้วก็เวลาที่เพศชายอย่างWhitey Bimsteinและก็Charley Goldmanมีอาชีพที่เป็นมือโปรดังเช่นRoachพวกเขาไม่เคยใกล้การถ่ายทำสุดยอดเลย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page