top of page
ค้นหา
  • vrsoul777

เพชร มณี การต่อสู้โดยไม่มีแฟน ๆ ไม่ค่อยเหมาะนัก แต่นักมวยบางคนบอกว่าพวกเขาจะปรับตัว


ในขณะที่อุตสาหกรรมมวยกำลังรอการต่อสู้เพื่อกลับมาตัวเลขสำคัญในอุตสาหกรรมกำลังสำรวจตัวเลือกทั้งหมดในการกำจัด ความคิดที่เกิดขึ้นคืออย่างน้อยในตอนแรกการต่อสู้ที่อาจเกิดขึ้นจะเกิดขึ้นในสตูดิโอหรือสภาพแวดล้อมที่ควบคุมโดยไม่มีแฟน ๆ

ยังมีปัญหาที่สำคัญเช่นสถานที่และเวลาที่การต่อสู้เหล่านั้นสามารถเริ่มเกิดขึ้นได้ ชกมวยสามารถปรับขนาดได้เช่นเดียวกับ WWE ซึ่งมีการจัดรายการปิดมากกว่าหนึ่งเดือนและ UFC กำลังผลักดันไปข้างหน้าด้วยความพยายามปิดประตูที่คล้ายกันสำหรับบัตรจ่ายต่อการดูในวันที่ 9 พฤษภาคม

สำหรับนักสู้บางคนโอกาสแรกที่จะก้าวเข้าสู่สังเวียนและรับเงินเดือนจะเป็นการยากที่จะปฏิเสธ สำหรับคนอื่น ๆ เช่นเจ้าของกรรมสิทธิ์และทหารผ่านศึกที่มีชื่อมากพอและมีการต่อสู้ที่เพียงพอที่จะมีความมั่นคงทางการเงินจะมีปัจจัยสำคัญหลายประการและความชอบส่วนตัวว่าพวกเขาจะต่อสู้ต่อหน้าที่นั่งว่างหรือไม่

อีเอสพีเอ็นยื่นมือให้กับทหารผ่านศึกหลายคนของโลกมวยเพื่อประเมินความสำคัญของแฟน ๆ ต่อประสบการณ์การต่อสู้ของพวกเขาและหากมีโอกาสพวกเขายินดีที่จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้ในสภาพแวดล้อมสตูดิโอปิด

คุณต้องการรอที่จะต่อสู้จนกว่าคุณจะได้อยู่ต่อหน้าผู้ชมหรือไม่?

Nonito Donaire (40-6, 26 KOs, เจ้าของโลกสี่ส่วน)

“ สำหรับฉันมันเป็นเรื่องของความปรารถนาของฉันที่จะต่อสู้เมื่อฉันฝึกทุกอย่างต้องเงียบฉันไม่มีดนตรีฉันไม่มีคนรอบข้างแค่คนของฉันผู้ฝึกของฉันฉันเชื่อว่าฉันคุ้นเคย เพื่อเงียบในการฝึกอบรมดังนั้นจึงไม่รบกวนฉันไม่ว่าจะมีฝูงชนหรือไม่ก็ตาม

“ ฉันรู้ว่ามันไปด้วยกันในแง่ของฝูงชนและกีฬามวย แต่ในฐานะนักมวยสำหรับฉันมันไม่สำคัญว่าฉันจะต่อสู้ต่อหน้าหรือไม่ฉันรู้ว่าฉัน ฉันจะออกไปที่นั่นฉันรู้ว่าฉันเต็มใจทำอะไรฉันต่อสู้เพราะความจริงที่ว่าฉันไม่ต้องการเสียเวลาอีกต่อไปฉันแค่อยากออกไปที่นั่นและเงินก็ไม่มากนัก - - มันเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันต้องการให้สำเร็จ "

Jose Ramirez (25-0, 17 KOs - เจ้าของกิจการคอนเทนเนอร์รุ่นน้องน้ำหนักโลกแบบครบวงจร)

Jose Ramirez ใช่มั้ยบอกว่าเขาสบายดีกับการต่อสู้ในสถานที่ที่ว่างเปล่าตราบใดที่มูลค่าการผลิตของการออกอากาศมีคุณภาพสูง Mikey Williams / ติดอันดับสูงสุด

“ มันขึ้นอยู่กับว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นโดยส่วนตัวแล้วมันไม่ใช่ตัวเลือกแรกของฉัน แต่ถ้าพวกเขาพูดอีกครั้งว่า 'มันเป็นอย่างนี้หรือหกเดือนโดยไม่มีการชกมวย' ฉันหมายความว่ามันจะเกือบทั้งปีตั้งแต่ ฉันต่อสู้ฉันต้องก้าวต่อไปกับอาชีพของฉัน

"ถ้าพวกเขาจะบอกฉัน 'ฟัง Jose รอหกเดือนและไปข้างหน้าเพื่อต่อสู้กับ Josh Taylor แล้วเราจะย้าย [Viktor] Postol ออกไปให้พ้นทาง" แล้วฉันจะรอหกเดือนและหวังว่า จากนั้นเราสามารถมีฝูงชนจำนวนมาก

“ ด้วย Postol มันเป็นสิ่งที่ฉันได้ฝึกฝนมาอย่างหนักเพื่อ - สองค่ายในตอนนี้ - และฉันแค่ต้องการต่อสู้นี้ให้ออกนอกเส้นทางพวกเราสู้เราแค่อยากเข้าไปข้างในและทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่ฉันจะทำ: ฉันจะเข้าไปต่อสู้เพราะมันนานมากแล้ว

"ตราบใดที่ทีมของฉันครอบครัวของฉันสื่อและทุกคนที่ต้องการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ผู้คนได้ดูอยู่ที่นั่นแล้วฉันจะต่อสู้อย่างนั้น

"เราแค่ต้องเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับสถานที่ที่ว่างเปล่าหรือเป็นเพียงคนไม่กี่คนในการผลิตและไม่กี่คนในสื่อและสมาชิกในครอบครัวของคุณบางคนในเวลาเดียวกันโลกกำลังดูผ่าน ESPN และ ESPN + ดังนั้น ด้วยเหตุผลนั้นเพียงอย่างเดียวฉันจะมีแรงบันดาลใจอย่างมากในการแสดงและแถลงอย่างแน่นอน - โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันเป็นกับผู้ชายอย่าง Postol ดังนั้นฉันจึงพร้อมที่จะเปล่งเสียง "

Shawn Porter (30-3-1, 17 KOs; อดีตเจ้าของลิขสิทธิ์โลกสองครั้ง)

Shawn Porter ออกไปกล่าวว่าจะไม่ใช้นักสู้แข่งขันในอาคารว่างเปล่านานนักเพื่อค้นหาร่องของพวกเขา รูปภาพ Bill Tompkins / Getty

“ ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากและให้ความซื่อสัตย์ - ใครบางคนจะต้องถูกโจมตีผู้สนับสนุนบางคนและนักสู้บางคนจะต้องเต็มใจที่จะออกไปข้างนอกและต่อสู้ต่อหน้าไม่มีใคร เหตุผลก็คือแม้ว่าจะมีการปิดตัวลงและเรามีคนที่ได้รับการรักษาหลายคนจะไม่เต็มใจที่จะออกไปที่นั่นและใช้โอกาสนั้นเพื่อความบันเทิงโดยรู้ว่าพวกเขาอาจจะอยู่ใกล้ใครบางคนหรือบางสิ่งที่กำลังจะ ทำให้พวกเขาติดเชื้อบางอย่างมันจะต้องใช้เวลาสำหรับคนที่จะหลั่งไหลเข้ามา

"ฉันคิดว่าจริง ๆ แล้วการแข่งขันชกมวยของเราอาจจะเริ่มต้นที่ประมาณ 300 คนและมันจะเติบโตจากที่นั่นสมมติว่ามันจบลงในเดือนกรกฎาคมและเราสามารถเริ่มต่อสู้ในเดือนนั้นได้ รอจนถึงเดือนธันวาคมหรือต้นปีหน้าเพราะฉันสามารถทำเช่นนั้นได้ฉันสามารถที่จะรอเวลาที่ผู้คนจะกลับมาและรู้สึกสบายและคุ้นเคยกับการได้อยู่กับคนรอบข้างและแค่สนุกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ข่าวมวย

"ฉันเข้าใจว่าเราอยู่ที่ไหนในโลกตอนนี้ดังนั้นถ้ามีคนมาหาฉันและพูดว่า 'คุณสามารถต่อสู้ได้ แต่จะไม่มีฝูงชน' ฉันจะต้องชั่งน้ำหนักตัวเลือกต่าง ๆ ที่กำลังจะมาถึง ที่ฉันในเวลานั้น แต่ถ้าคุณถามฉันตอนนี้: ฉันจะต่อสู้กับผู้ชมหรือไม่ไม่ฉันไม่อยากแต่ถ้าฉันต้องใช่ฉันจะ

"ฉันเต็มใจที่จะรอ แต่ฉันรู้ว่าถ้าสิ่งนี้ดำเนินต่อไปนานพอฉันอาจเป็นหนึ่งในนักสู้ที่อาจต้องใช้โอกาสนั้นในเกือบจะไม่มีใครอยู่ที่นั่น แต่ยอมรับผลที่ตามมา - เข้าใจว่าฉัน ยังคงได้รับเงิน แต่ก็ยังสามารถจัดหาให้กับครอบครัวของฉันฉันคิดว่ามันสามารถทำงานได้

“ พวกอาจจะรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยสำหรับรอบบางที แต่เมื่อสิ่งต่าง ๆ เริ่มที่จะได้รับและความร้อนจะเข้าสู่แหวนทั้งสองคนจะแสดงออกมาจริงๆ - ไม่ว่าใครจะอยู่ในห้อง”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page